Mô tả
• Tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ tới khách hàng (Data khách có sẵn mỗi ngày từ Marketing)
• Thu thập và ghi lại thông tin khách hàng, lắng nghe, giải đáp các thắc mắc và phản hồi KH về dịch vụ.
• Xử lý các phản hồi và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
• Ghi chép và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống của công ty.
Yêu cầu
• Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu bằng cấp (không có kinh nghiệm được đào tạo bài bản)
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Phòng khám, Thẩm mỹ, Spa....
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và lắng nghe khách hàng.
• Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Quyền lợi
• Thu nhập: 15 triệu VND - 20 triệu VND
• Được đào tạo bài bản, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
• Được trang bị máy tính , điện thoại... phục vụ công việc
Địa điểm / Thời gian
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng
- Hồ Chí Minh: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Thời gian làm việc
Tuyển 05 NV ca ngày 7h30-15h30 hoặc 15h30-23h30
05 NV ca đêm 23h30-7h30
